Klárum dæmið

Hafðu samband við höfund undirskriftarlistans

Þessi umræðuþráður hefur verið sjálkrafa búinn til vegna undirskriftarsöfnunar Klárum dæmið.

Ætlar þú að taka þátt í þjóðarmorðunum í WW3?

#126 Þetta er ekkert grín.

2013-04-23 20:41

"Þar sem landið er fámennt verður tekið sérstakt tillit til..."
Já, segðu þetta við Indjánana í Amazon þegar Evrópsku fyrirtækin þurfa meira pláss og jafna heimkynni þeirra og menningarheima við jörðu með einu pennastriki. Horfðu svo á Flow - for the love of water, á Youtube og sjáðu hvernig Evrópsk stórfyrirtæki vilja svipta Afríkana aðgang að vatni nema borga Evrópu fyrir það, með aðstoð ESB.
Ætlar þú að gerast þegn Þýskalands?

#127 Ætlar þú að treysta Þýskalandi?

2013-04-23 20:44

Horfðu í spegill og spyrðu þig þriggja spurninga:
1. Hef ég samvisku?
2. Bý ég yfir siðferðiskennd (mennsku, eða er ég bara svín sem hugsa um skjótfenginn gróða og skammtíma sjónarmið)
3. Er ég, auk þess að vera bara svín, fáviti sem veðjar á bákn sem riðar til falls?

Sé svarið já við þessum tveimur fyrstu (nei við þeirri í sviganum í númer 2, og nei við númer þrjú, þá kýst þú auðvitað ekki ESB.

Lærum af sögunni. Það eru bara fífl sem gera það ekki. Fíflin lifa ekki lengi af. Og þau koma bara illu til leiðar.

Gestur

#128

2013-04-23 21:03

Ég hef verið ES sinni frá því að EES samkomulagið var gert og það pirrar mig að andstæðingar Evrópu virðast telja þá sem ekki eru sammála þeim (andstæðingunum) vera fólk sem ekki má tjá sig eða ekki hefur vit á málunum. Þegar ég hlusta á málflutninginn þá finnast mér andstæðingar vera fólk sem vill loka dyrum. Ég vil opna dyr. Ég vil ræða málin. Ég vil frjálsa orðræðu og ekki láta banna banna banna!

Gestur

#129

2013-04-23 21:54

ég vil sjá dílinn....

Gestur

#130

2013-04-23 23:04

Viðræður eru komnar langt á veg og slæmt að sú vinna fari í súginn. Svo er nauðsyn að þjóðin fái að ákveða með ýðræðislegum hætti framhaldið.
Free

#131 Human, not Euro-trash. No race. No label.

2013-04-24 00:38

Ég vil "opna" dyrnar. Sagði mellan og glennti sig í átt að hæstbjóðenda. Hann skrifaði ávísun sem reyndist innistæðulaus. Og enginn hafði samúð með henni þaðan af. Hún var aldrei spurð ráða meir og fékk ekki að vera með þegar nýi leikurinn tók við og gamli kúnninn var farinn í steininn fyrir glæpi gegn mannkyninu síðustu nokkur hundruð árin.
End of Europe

#132 One World Order

2013-04-24 00:42

Undirlægjuháttur og skammsýni jafngildir mannorðsmorði. Fremjum ekki sjálfsmorð meðal alþjóðasamfélagsins nú á dögun nýrra tíma þegar vald Evrópu er loksins komið á endastöðina. Tími Evrópu er á enda. Hún fékk margar aldir til að klúðra málum. Nóg af arðráni hennar, kúgun, undirokun, margföldum þjóðarmorðum og kynþáttahatri. Evrópa á ekki skilið tilvist og var aldrei nema blekking innantóm. Það verður lyftistöng fyrir mannkynið að sjá hana sökkva í sjó. Það sem var raunverulegt mun lifa af dauða blekkingarinnar.

Gestur

#133

2013-04-24 09:44

Leyfum þjóðinni að ráða
Samstaða þjóðar

#134 Stöðvum strax aðlögun að ESB - undirskriftasöfnun

2013-04-24 11:21


Gestur

#135 Re: Ætlar þú að treysta Þýskalandi?

2013-04-24 13:35

#127: Ætlar þú að gerast þegn Þýskalands? - Ætlar þú að treysta Þýskalandi?  

Þjóðverjar eru bara 16,5% af heildar mannfjölda ESB. Með öðrum orðum hinar 26 þjóðirnar telja því 83,5% af mannfjöldanum og öllum hinum atkvæðunum. Ef við lítum á gömlu bandalögin í Evrópu, þá er mannfjöldi í þjóðum "Bandamanna" um 38%: Breta (12,5%), Frakka (12,5%), Íra (1%), Hollendinga (3%), Pólverja (4%), Tékka (2%) og Norðurlandabúa í ESB (3%) mun meiri en 29% í gömlu öxulveldum Þjóðverja og Ítala (12%). Þær þjóðir hafa einnig langtum fleiri atkvæði en þær síðarnefndu. Þjóðverjar þurfa að reiða sig á stuðning annarra ESB þjóða sem sumar hverjar  urðu fyrir barðinu á þeim í heimsstríðunum. Þær þjóðir munu ekki leyfa Þjóðverjum neinn yfirgang geri þeir sig líklega til að beita slíkum aðferðum, eins ólíklegt og það nú er. Þjóðverjar þurfa að ná samkomulagi um sameiginlegar aðgerðir við hinn ríkin. Það er því mýta að Þjóðverjar ráði lögum og lofum í sambandinu eins og Margaret Thatcher, fv. forsætisráðherra Breta hélt fram, enda var hún seinnastríðs barn í Bretlandi. Bretland fór illa út úr striðinu fyrir tilstilli Þjóðverja með því að missa heimsveldi sitt meira og minna og mörgum Bretum svíður það enn. Þrátt fyrir það samþykkti Járnfrúin að Bretar gengju inn í ERM myntsamstarfið, óundirbúnir eins og þeir því miður voru vegna ójafnvægis í efnahagslífinu og ríkisfjármálum. Tveim árum síðar hrökkluðust þeir úr því. Þótt Þjóðverjar hafi vissulega mikil áhrif í sambandinu, ekki síst þegar þeir reiða fram stórar fjárhæðir til að aðstoða illa sett ríki, eins og Spán, Írland, Portúgal, Ítalíu, Grikkland og Kýpur, þá eru áhrif þeirra eitthvað sem hinum þjóðunum er í lófa lagið að stemma stigu við. En heimurinn hefur sem betur fer breyst, ekki síst fyrir tilstilli ESB. Í staða átaka sem grundvallast á einhliða þjóðhyggju er áhersla á að leysa milliríkjadeilur með samningum eða í réttarsal, eins og Icesave deilan sýndi. Það er alls ekki af ástæðulausu að Evrópusambandið fékk friðarverðlaun Nóbels í fyrra. Ef sagan segir okkur Íslendingum eitthvað, þá hafa Bretar reynst okkur oft á tíðum erfiðari í samskiptum en Þjóðverjar, sbr. landhelgisdeilan og Icesave. Þjóðverjar líta almennt upp til okkar. En um leið hafa Bretar einnig reynst okkur hjálplegir, eins og með því að senda herlið hingað til að fyrirbyggja að Þýskt herlið gæti sett upp bækistöð hér, á miðju Atlantshafi, þegar þeir áttu allt undir að fá hergögn með skipum frá Bandaríkjunum. Í ESB getum við verið viss um að við munum ekki búa við að gengið sé á þjóðarhagsmuni okkar, hvort sem það er af hálfu Þjóðverja, Breta eða sambandsins í heild, þar sem það er andstætt löggjöf og grundvallarhugsun sambandsins. Í dag aðhyllast ESB þjóðirnar meira og minna sömu borgaralegu gildi og við Íslendingar. Klárum dæmið!


Gestur

#136

2013-04-24 15:59

Klárum aðildarviræðurnar við ESB. Og allir verða jafnir fyrir lögum.
Bobbi

#137 Re:

2013-04-25 02:07

#10: -

Vinsamlega upplýstu hvaða aðlögun hafi átt sér stað. Hvaða lögum og reglum hafi verið breytt og hvaða áhrif þessar breytingar hafi haft, til góðs eða ills.


Gestur

#138

2013-04-25 11:15

Endilega skrifa undir öll sem eitt, nema auöðvitað ef eitthvað fólk trúir því að þjóðin hafi ekki greind í að kjósa um samning...

Gestur

#139

2013-04-25 11:17

Vil vita

Gestur

#140 Re: Re:

2013-04-25 11:50

#137: Bobbi - Re:

Það bókstaflega löðrar allt í upplýsingum um hvernig Ísland aðlagar sig að sambandinu.  Aðlögun þarf að vera að fullu lokið, að mati ESB, áður en þjóðin fær að segja sitt. Þegar þjóðin fær að "kjósa" þá verður engin samningur til að kjósa um heldur fáum við að kjósa um hvort við viljum staðfesta alla aðlögunina eða hvort við viljum ekki staðfesta aðlögunina en sitja samt uppi með hana.

Hér er farið yfir alla kafla aðildarferlisins, tilgreint sú aðlögunarvinna sem Ísland hefur þegar framkvæmt og fyrirskipanir um hvar þurfi að aðlaga áður en kaflanum er lokað.   http://ec.europa.eu/enlargement/pdf/key_documents/2012/package/is_rapport_2012_en.pdf

Hér er góð grein um aðlögunarferlið ásamt tenglum í upplýsingar: http://www.dv.is/kosningar2013/frambod/fulltrui/karolina-einarsdottir/grein/hin-hljodlata-bylting-adildarsinnans-ferlid-er-allt-annad-en-thad-er-sagt-vera/

Fólk verður að vera sérlega skyni skroppið ef það áttar sig ekki á að það er engin "samningur" í boði heldur fáum við að sitja uppi með orðin hlut og óafturkræft aðlögunarferli. Það er sérstaklega sérkennilegt að hluti þeir sem ekki vilja ganga í sambandi, sem er 2/3 hluti þjóðarinnar, vilji fá fulla aðlögun sem er nákvæmlega sama og ganga í sambandið að formsatriðum sleptum(undirskrift).


Gestur

#141 Gestur

2013-04-25 12:10

Mikið er gott að sjá að geðsjúklingunum sem kommenta hér í grið og erg og reyna að hræða fólk með allskonar bulli um ESB er ekki svarað. Þeim er ekki sjálfrátt. Andstæðingum ESB er svo illa við að fólk geti tjáð sig að þeir hóta því að Ísland muni sökkva við inngöngu í sambandið og eins og það væri ekki nóg þá mun heimsbyggðin þurrka Evrópu út af yfirborði jarðar. Klárum aðildarviðræðurnar og sjáum hvað verður í boði! (Við inngöngu í ESB væri síðan gott að sækja um styrk hjá ESB til þess að veita þessu úrtölufólki andlega aðstoð. Ég er viss um að það eru til úrvals sérfræðingar í Evrópu sem geta veitt sjúklingunum úrvals meðferð.)

Gestur

#142 Re: Gestur

2013-04-25 14:14

#141: - Gestur

Það verður eiginlega að veita þér viðurkenningu fyrir það að takast að segja nákvæmlega ekkert af viti í lögu máli.

Einn skyni skroppinn

#143 Re: Re: Re:

2013-04-25 14:55

#140: - Re: Re: Ber að skilja þetta svo, að þegar viðræðunum lýkur verði Ísland gengið í Sambandið þó svo Íslendingar hafni inngöngu  í þjóðaratkvæðagreiðslu og þó svo einhverjar aðildarþjóðir Sambandsins lýsi sig mótfallnar inngöngunni?

 


Gestur

#144 Re: Re: Re: Re:

2013-04-25 16:07

#143: Einn skyni skroppinn - Re: Re: Re:

Það ber að skilja það sem svo að Ísland hafi tekið upp allt regluverk sambandsins og lokið aðlögun að sambandinu. Því verður hægt að kjósa endalaust um aðild aftur og aftur án nokkurs fyrirvara þótt að þjóðin hafni því í fyrstu atrenu.

En það eru jú þau vinnubrögð sem eurokrata viðhafa um alla Evrópu, kjósa aftur og aftur þangað til RÉTT niðurstaða er fengin!

Bobbi

#145 Re: Re: Re:

2013-04-25 20:55

#140: - Re: Re: Nr. 10 og 140.

Þú svarar ekki spurningunni frá mér, reyni aftur og bíð spenntur eftir svari.

Vinsamlega upplýstu hvaða aðlögun hafi átt sér stað hér á landi. Hvaða lögum og reglum hafi verið breytt og hvaða áhrif þessar breytingar hafi haft, til góðs eða ills.


Gestur

#146 Re: Re: Re: Re:

2013-04-25 22:13

#145: Bobbi - Re: Re: Re:

Ég svaraði þér, þú getur lesið sjálfur hvern kaffla fyrir sig í skjalinu.

Hér er farið yfir alla kafla aðildarferlisins, tilgreint sú aðlögunarvinna sem Ísland hefur þegar framkvæmt og fyrirskipanir um hvar þurfi að aðlaga áður en kaflanum er lokað.   http://ec.europa.eu/enlargement/pdf/key_documents/2012/package/is_rapport_2012_en.pdf

Hér er dæmi úr fyrsta kafla þar sem meðal annars er settur skattur á smokka og dömubindi, sett á lagirnar ríkisbatterí til að hafa eftirlit með faratækjum öryrkja sem dæmi. Þetta er að kröfu framkvændarstjórnar Evrópusambandsins vegna aðlögunar á regluverki sem lúta að 1. kafla vegna umsóknar um aðild að sambandinu.

"Progress has been made in the area of ‘New and Global Approach’ product legislation and procedural measures. Regarding legal metrology, Iceland aligned with the Directive on measuring instruments in respect of the exploitation of maximum permissible errors. In the field of medical devices, alignment has been achieved with the Directive on in vitro diagnostic medical devices. The Iceland Construction Authority was established and took over responsibility for market surveillance of electrical equipment intended to be permanently fixed to buildings. Legislative alignment needs to continue in particular on pressure equipment, low voltage equipment, toys and construction products.

Conclusion
Overall, Iceland continues to be highly aligned with the acquis in the area of free movement of goods. Progress was made in the area of metrology and market surveillance. Legislative alignment of horizontal measures, ‘Old Approach’ product legislation (automotive sector, REACH and pharmaceuticals) and ‘New and Global Approach’ product legislation needs to
be completed. Administrative capacity, including in the area of market surveillance, needs to be improved."

Hér er ferli málsins á alþingi: http://www.althingi.is/altext/141/s/0067.html"

Árángursskýrsla Evrópusambandsins 2012 um framgang aðlögunar Íslands að regluverki sambandsins er inniheldur að megninu til ferla eins og þessa.

Bobbi

#147 Re: Re: Re: Re: Re: 146

2013-04-25 22:30

#146: - Re: Re: Re: Re:

Getur þú ekki  einfaldlega svarað mér með þínum eigin orðum, í staðin fyrir þetta "kópi - peist" sem svarar engu um hvaða aðlögun hafi átt sér stað.

 

Hvaða lögum hefur verið breytt?

Hvaða reglugerðum hefur verið breytt?

Hver eru áhrif þessarar aðlögunnar á Íslenskt samfélag, góð eða slæm?

 

Þetta eru einfaldar spurningar sem ætti að vera auðvelt fyrir þig að svara ef eitthvað mark er takandi á því sem þú skrifaði í fyrstu færslunni þinni.

 

Höddi

#148 Hvur fjandinn ...

2013-04-29 10:56

Á maður að trúa því að undirskriftirnar nái ekki að skríða yfir sex þúsundin?

Virkilega?

Gestur

#149

2013-04-30 12:49

Flott framtak.

Færslan hefur verið fjarlægð af höfundi hennar (Sýnið smáatriði)

2013-05-02 11:35